Xem Phim Kính Thưa Ôsin Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10,Phim Kính Thưa Ôsin Tập 11.12.13.14.15.16.17.18.19.20,Kính Thưa Osin Tập 60/61/62/63/64/65/66/67/68/69/70,Coi Phim Kính Thưa Osin Tập 71/72/73/74/75/76/77/78-Tập Cuối
Nội dung chính của phim nói về Như Mây (Trang Nhung), một cô gái quê đã tốt nghiệp lớp 12 lên thành phố kiếm việc làm để nuôi em học đại học. Nhiều lần gặp khó khăn trong công việc, Như Mây được Cửu Huyền (Phương Thanh) khuyến khích đi làm ôsin nhưng cô đều từ chối vì cho rằng ôsin là một nghề thấp kém.
Sau cùng vì bị mất việc, Như Mây phải chấp nhận làm ôsin cho gia đình ông Trịnh Kỳ (Hoài Linh), một con người cổ quái với những lệ luật hà khắc. Sự xuất hiện của Như Mây trong gia đình này đã vô tình phá đi sự cân bằng cố hữu lâu nay…
Một biệt thự hoành tráng, rộng rãi tại Đồng Nai được đoàn phim chọn làm bối cảnh nhà của ông Trịnh Kỳ. Chủ nhà thường đi làm từ sớm đến chiều tối mới về, toàn bộ ngôi biệt thự cùng các vật dụng sang trọng, đắt tiền được đoàn phim tự do trưng dụng. Thật quá hợp với nhân vật Trịnh Kỳ giàu có trong phim.
Hôm ấy, hầu hết các diễn viên chính, phụ đều có mặt đông đủ: Hoài Linh trong vai Trịnh Kỳ, Hồng Ánh vai cô Ba Ngự Bình, Phương Thanh, Quốc Cường, Trang Nhung, Thanh Hoài, Minh Luân và một dàn nữ diễn viên trong các vai ôsin.
Ngôi biệt thự kín cổng cao tường vì thế bà con xung quanh dù hiếu kỳ cũng không sao vào được, nên họ tìm cách leo lên các cửa rào, nhìn vào trong nhà, gọi tên Hoài Linh í ới. Để đáp trả tấm thịnh tình của khán giả hâm mộ, dứt cảnh quay, Hoài Linh lại đi ra cửa, trò chuyện giao lưu vài câu.
Trong một góc khác, Hồng Ánh đang kiểm tra lại “tài sản” của mình, để chuẩn bị cho những cảnh quay vào vai cô Ba Ngự Bình, một cô gái quá lứa, ế chồng, thích màu tím nên toàn bộ phục trang từ quần áo, giày dép, đồ trang sức đều màu tím.
Còn Phương Thanh chuẩn bị đến hơn 10 bộ bà ba màu sắc sặc sỡ để vào vai Cửu Huyền đồng bóng, chuyên môi giới ôsin cho ông Trịnh Kỳ. Để nhân vật đặc biệt hơn, Phương Thanh còn chịu khó sưu tầm các loại trang sức vàng, cẩm thạch giả đeo đầy tay. Phương Thanh bảo chị phải giữ rất cẩn thận mấy món nữ trang này dù chỉ là đồ giả, bởi vì nó là đạo cụ, nếu mất là sai rắc co.
Là nghệ sĩ hài thuộc hàng “thượng thừa” nên mỗi khi cảnh quay có Hoài Linh, thế nào đoàn phim cũng có trận cười bể bụng. Anh ngẫu hứng sáng tác thêm các lời thoại cho mình và cho cả diễn viên diễn chung, nên cô thư ký trường quay dù cười đến chảy nước mắt vẫn lo: “Trời ơi, đổi thoại liên tục thế này em sợ mình ghi không kịp”.
Sau cùng vì bị mất việc, Như Mây phải chấp nhận làm ôsin cho gia đình ông Trịnh Kỳ (Hoài Linh), một con người cổ quái với những lệ luật hà khắc. Sự xuất hiện của Như Mây trong gia đình này đã vô tình phá đi sự cân bằng cố hữu lâu nay…
Một biệt thự hoành tráng, rộng rãi tại Đồng Nai được đoàn phim chọn làm bối cảnh nhà của ông Trịnh Kỳ. Chủ nhà thường đi làm từ sớm đến chiều tối mới về, toàn bộ ngôi biệt thự cùng các vật dụng sang trọng, đắt tiền được đoàn phim tự do trưng dụng. Thật quá hợp với nhân vật Trịnh Kỳ giàu có trong phim.
Hôm ấy, hầu hết các diễn viên chính, phụ đều có mặt đông đủ: Hoài Linh trong vai Trịnh Kỳ, Hồng Ánh vai cô Ba Ngự Bình, Phương Thanh, Quốc Cường, Trang Nhung, Thanh Hoài, Minh Luân và một dàn nữ diễn viên trong các vai ôsin.
Ngôi biệt thự kín cổng cao tường vì thế bà con xung quanh dù hiếu kỳ cũng không sao vào được, nên họ tìm cách leo lên các cửa rào, nhìn vào trong nhà, gọi tên Hoài Linh í ới. Để đáp trả tấm thịnh tình của khán giả hâm mộ, dứt cảnh quay, Hoài Linh lại đi ra cửa, trò chuyện giao lưu vài câu.
Trong một góc khác, Hồng Ánh đang kiểm tra lại “tài sản” của mình, để chuẩn bị cho những cảnh quay vào vai cô Ba Ngự Bình, một cô gái quá lứa, ế chồng, thích màu tím nên toàn bộ phục trang từ quần áo, giày dép, đồ trang sức đều màu tím.
Còn Phương Thanh chuẩn bị đến hơn 10 bộ bà ba màu sắc sặc sỡ để vào vai Cửu Huyền đồng bóng, chuyên môi giới ôsin cho ông Trịnh Kỳ. Để nhân vật đặc biệt hơn, Phương Thanh còn chịu khó sưu tầm các loại trang sức vàng, cẩm thạch giả đeo đầy tay. Phương Thanh bảo chị phải giữ rất cẩn thận mấy món nữ trang này dù chỉ là đồ giả, bởi vì nó là đạo cụ, nếu mất là sai rắc co.
Là nghệ sĩ hài thuộc hàng “thượng thừa” nên mỗi khi cảnh quay có Hoài Linh, thế nào đoàn phim cũng có trận cười bể bụng. Anh ngẫu hứng sáng tác thêm các lời thoại cho mình và cho cả diễn viên diễn chung, nên cô thư ký trường quay dù cười đến chảy nước mắt vẫn lo: “Trời ơi, đổi thoại liên tục thế này em sợ mình ghi không kịp”.