Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Tiệm Mì Mỹ Nam VietSub Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12 Online


Xem Phim Tiệm Mì Mỹ Nam Tập 1.2.3.4.5.6.7.8.9.10,Flower Boy Ramyun ShopTập 11/12/13/14/15/16/17/18/19/20-Tập Cuối,Tiệm Mì Mỹ Nam hàn Quốc 2011
Xem Phim 

 
Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim truyền hình Flower Boy Ramyun Shop với sự tham gia dàn diễn viên trẻ đẹp Jung Il Woo, Lee Chung Ah đã chính thức lên sóng kênh tvN. Tập 1 của bộ phim cuốn hút khán giả với nhiều tình tiết hài hước, lãng mạn. Bên cạnh đó, người xem vô cùng bất ngờ với sự tham gia của "người đẹp sexy" Kim Hye Soo trong tư cách diễn viên khách mời.


Tuy chỉ xuất hiện với một phân cảnh ngắn nhưng Kim Hye Soo vẫn đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái khi hóa thân thành một bà thầy bói. Cô đã có màn bói bài tarot cho nhân vật nữ chính Eun Bi (Lee Chung Ah).








Kim Hye Soo trong Flower Boy Ramyun Shop

Cùng với sự xuất hiện bất ngờ của Kim Hye Soo, bộ phim Flower Boy Ramyun Shop còn "hút hồn" các fan với cảnh quay Jung Il Woo và Lee Chung Ah suýt môi chạm môi. Hai nhân vật chính Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Eun Bi (Lee Chung Ah) đã có cuộc gặp gỡ định mệnh trong... nhà vệ sinh công cộng.







Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Eun Bi (Lee Chung Ah)
suýt có màn khóa môi trong nhà vệ sinh công cộng
Để chạy trốn sự đeo bám của vệ sĩ, anh chàng Chi Soo vô tình đi vào nhà vệ sinh nữ và chạm trán với Eun Bi. Hiểu nhầm Chi Soo là kẻ biến thái, Eun Bi đã mắng anh và hét lên mặc cho Chi Soo ra dấu hiệu xin cô hãy giữa im lặng. Không còn cách nào khác, Chi Soo đành ôm Eun Bi và kéo cô lại gần. Quá bất ngờ, Eun Bi không nói được lời nào.

Khi Chi Soo ngày càng tiếng gần, Eun Bi đã nhắm chặt mắt lại như thể đang chờ đợi một nụ hôn. Tuy nhiên, Chi Soo không hôn Eun Bi mà lại thì thầm vào tai cô: "Trông mới xinh đẹp làm sao." Eun Bi lúc này tỏ ra ngượng ngùng xen lẫn vui mừng nhưng Chi Soo đã khiến cô "vỡ mộng" khi chỉ vào nốt ruồi trên má cô và nói: "Nốt ruồi rất đẹp".