Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Tối Nay 8 Giờ Full HD-Tối Nay Tám Giờ 2011 Trọn Bộ

Nội Dung Và Giới Thiệu Phim:
Ước mơ lấy chồng giàu sang để nhanh chóng đổi đời là khát vọng của bốn cô gái trẻ đẹp chốn làng quê. Trong mắt họ, đại gia như những "chú vịt trời" béo bở đang chờ được săn.Với tất cả vốn liếng, tuổi trẻ, sắc đẹp các cô đã dồn hết vào cuộc đi săn "định mệnh" đời mình. Ai sẽ trở thành "người đi săn" hay "bị săn" là những câu hỏi chưa có đáp án.Các cô gái chỉ có bảy ngày để thay đổi số phận với những tình huống bi hài liên tục xảy ra, cùng sự đấu tranh tâm lý khiến họ vấp phải những xung khắc không khoan nhượng. Chuyện gì sẽ xảy ra với họ?
"Tối Nay 8 giờ" khởi chiếu ngày 23.12.2011 tại hệ thống galaxy trên toàn quốc.
Câu chuyện bắt đầu từ một quán cà phê – karaoke  vùng biển hẻo lánh, nơi bốn cô gái thôn quê xinh đẹp đang sinh sống và buôn bán hàng ngày. Ai trong các cô cũng có chung một khát khao cháy bỏng là đổi đời, nhưng rồi mơ ước ấy cũng bị hạn chế vì không bằng cấp, không nghề nghiệp chuyên môn. Thế là các cô bắt đầu có ý nghĩ làm thực dụng, muốn làm giàu bằng… vốn tự có.
902 TOINAY8GIO TỐI NAY 8 GIỜ
Bốn cô gái gom toàn bộ tiền bạc có được đi mua quần áo đẹp để tự biến mình thành những người sành điệu. Các cô đến thẳng một khu resort cao cấp để tìm kiếm đại gia. Vứi số tiền ít ỏi chỉ  có thể nghỉ  tại khách sạn trong vòng một tuần, các cô đặt ra cho mình một nhiệm vụ sống còn là “câu” cho bằng được đại gia để đổi đời.
Cuối cùng, hai chàng đại gia như mong muốn của các cô cũng xuất hiện, đó là một trí thức tử tế và một tay chơi lão luyện. Chuyện gì sẽ xảy ra giữa các cô gái muốn đổi đời và hai đại gia khét tiếng đất Sài thành?