Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Phim Nhật Ký Cô Nàng Nghiện Sex || Diary Of A Sex Addict Đang Hot

 
Valére là Cô gái trí thức và có ngoại hình hấp dẫn nhưng nỗi ám ảnh về tình dục luôn thôi thúc trong con người cô. Ngoại của cô , bà là người hiểu cô và luôn cho cô những lời khuyên về cuộc sống tình dục của mình. Cũng có thể nói thói quen sống "thoáng" và nghiện sex là di truyền của dòng họ khi bà của Valére cũng là 1 người rất ưu thích vấn đề đó

Valére đánh mất sự trong trắng của mình năm 15-16t với bạn trai , người mà cô nghĩ rằng mình yêu nhất . Và từ đó cô khám phá ra con người thật của bản thân mình , cô sống ko thể thiếu sex . Một câu nói quen thuộc của cô với các bạn đồng nghiệp là " sex is most important for me " . Valére bị ám ảnh về tình dục nặng đến độ thiếu nó , cô không tự chủ đc và cho dù là 1 người phụ nữ rất xinh đẹp , cô sẵng sàng khoát lên mình trang phục của 1 cô gái làng chơi để thoãn mãn nhu cầu đó

Valére yêu 1 doanh nhân đẹp trai và thành đạt khi công việc chính của cô gặp trở ngại , đó có thể là tình yêu đẹp đến với cô nhưng chẳng may khả năng chăn gối của chồng Valére là hạn chế và thường xuyên là vấn đề với cô . Valére luôn nhìn đồng hồ khi cùng ân ái với chồng và phát hiện ra nó chỉ chạy đc ko tới 2 phút

Trước những cơn ghen điên cuồn của chồng , Valére bỏ nhà đi và gia nhập vào đội quân gái làm tiền cao cấp ... và đây là nơi để Valére nhận ra nhiều điều về sex cũng như chính bản thân mình ....