Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Mật Danh IRIS - Phim HTV2 Ngôi Sao


Xem Phim Mật Danh iris,Phim Mật Danh iris HTV2,Coi Phim Mật Danh iris, Phim Hành Động Mật Danh iris,
 Xem Phim
Được xem là bộ phim “bom tấn” của truyền hình Hàn Quốc, Mật danh Iris quy tụ dàn diễn viên và ê-kíp làm phim nổi tiếng (đạo diễn: Kim Kyoo Tae, Yang Yoon Ho, diễn viên: Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Jung Joon Ho, Kim Seung Woo, Kim So Yeon, Kim Young Chul…) và thu về nhiều giải thưởng (trong năm 2009-2010, phim gần như độc chiếm tất cả các giải thưởng với 8 hạng mục quan trọng tại Giải thưởng truyền hình KBS 2009, 2 danh hiệu tại Giải nghệ thuật Baeksang 2010, nam - nữ diễn viên chính của phim được vinh danh tại Giải thưởng Quốc hội Hàn Quốc lần thứ 10), sẽ phát sóng lúc 19 giờ 45 trên HTV2 từ ngày 5.5.
Mật danh Iris xoay quanh cuộc đời nhiều biến cố của Kim Hyun Jun (Lee Byung Hun đóng). Anh cùng người bạn thân thiết Jin Sa Woo (Jung Joon Ho) được lựa chọn để trở thành nhân viên đặc vụ hàng đầu của Tổ chức Tình báo quốc gia NSS. Cả hai đều phải lòng nữ đồng nghiệp Choi Seung Hee (Kim Tae Hee) ngay lần đầu gặp mặt. Nhưng khi tình yêu mỉm cười với Hyun Jun cũng là lúc số phận của anh đã được sắp đặt...
Mật danh Iris tạo được tiếng vang lớn không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn lan rộng khắp các quốc gia châu Á. Tác phẩm mang lại “niềm tự hào của Hàn Quốc” quy tụ 4 kịch tác gia hàng đầu, đáng kể nhất là Choi Wan Gyoo từng được biết đến và nổi đình đám với 4 bộ phim truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc (cũng như Việt Nam) như: Một cho tất cả, Chuyện tình Harvard, Truyền thuyết Ju Mong và Thuyết khách.