Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2012

Phim Hoạt Hình Đôrêmon Chất Lượng Cao Full HD

Xem Phim Doremon Hoat Hinh,Coi phim Doremon,Phim Doremon nhanh,Doremon Trực Tuyến,Doremon Chất Lượng Cao
Xem Phim Đôrêmon

Đôrêmon là tác phẩm của Fujiko Fujio, bút danh chung của hai họa sĩ manga Fujimoto Hiroshi và Abiko Motoo. Bộ truyện ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm 1969[1] dành cho độc giả là các kodomo (thiếu nhi). Theo như lời tác giả Hiroshi thì trong lúc đang bí đề tài cho nhân vật truyện tranh mới thì ông bỗng thấy con gái của mình đang chơi với một con lật đật, khi đó ông bỗng nảy ra ý tưởng tạo ra nhân vật mới có hình dáng kết hợp của một con mèo với lật đật, đó chính là hình dáng của nhân vật Đôrêmon sau này

Nhân vật chính:

Đôrêmon (katakana: ドラえもん, romaji: Doraemon)


Đôrêmon (Trọn Bộ Tiếng Việt) - AnhTrang.Org

Chú mèo máy của thế kỷ 22, sinh ngày 3 tháng 9 năm 2112, cao 129,3 cm, cân nặng 129,3 kg, rất sợ chuột và có thể chạy với vận tốc 129,3 km/h khi gặp chuột , chú có bạn gái là cô mèo Mimi, em gái là Đôrêmi, có cậu bạn hậu đậu Nôbita Ở những tập đầu tiên, Đôrêmon có hình dáng không cân đối, đầu bé thân to, nhưng sau đó thì cân đối hơn với một thân hình “tròn trịa”, ngay cả hai bàn tay cũng tròn và vì thế mà luôn luôn thua Nôbita trong trò “oẳn tù tì”. Chú mèo còn nổi bật với làn da xanh, cái chuông vàng và cái mũi đỏ (trong những ấn phẩm màu).
Mặc dù được gọi là một người máy “hoàn thiện” của tương lai nhưng Đôrêmon lại trở nên đáng yêu vì sự không hoàn hảo của mình. Đôrêmon thích bánh rán dorayaki và thường bị mọi người thường mời ăn bánh để thuyết phục chú cho mượn bảo bối. Thêm vào đó tuy được coi là chú mèo máy thông minh (tên đầy đủ của Đôrêmon phát hành lần đầu ở Việt Nam là Đôrêmon - Chú mèo máy thông minh) nên Đôrêmon thường xuyên bị Nôbita cầu cứu, rồi khi gặp phải tình huống khẩn cẩn chú mèo luôn luống cuống rút nhầm bảo bối. Nhưng với cái túi thần kì với các bảo bối của thế kỉ 22 và nhất là lòng dũng cảm, quý mến bạn bè (giống như tất cả các nhân vật chính khác), Đôrêmon vẫn là vị cứu tinh cho Nôbita, thậm chí cho cả nhân loại lúc hiểm nguy, và ý nghĩa hơn, là “ông bụt” thời hiện đại, khuyến khích độc giả nhỏ tuổi biết ước mơ và thích ước mơ.

Nôbita (のび太, Nobi Nobita)

Đôrêmon (Trọn Bộ Tiếng Việt) - AnhTrang.Org

Cậu học sinh lớp bốn và là con một trong nhà. Có nhiều tính xấu như học dốt, hậu đậu, lười biếng, ham ngủ ngày, yếu đuối và nhu nhược, Nôbita thường gây rắc rối cho chính mình và cho mọi người. Tuy vậy cậu cũng có những tài năng riêng như bắn súng bách phát bách trúng hay chơi dây. Trong nhiều câu chuyện, Nôbita cho thấy mình là rất yêu quý gia đình, ông bà ngoại, bố, mẹ, Đôrêmon và rất yêu quý động vật (trong khi bà Nôbi lại cấm cậu nuôi chó mèo). Mặc dù hậu đậu và yếu đuối, trong nhiều câu chuyện Nôbita lại trở thành “anh hùng” nhờ tính cách tốt bụng và luôn muốn bảo vệ công lý của mình.

Xuka (しずか, Minamoto Shizuka)


Đôrêmon (Trọn Bộ Tiếng Việt) - AnhTrang.Org

Bạn cùng lớp với Nôbita và sau này trở thành vợ Nôbita. Xuka là con ngoan, trò giỏi, thích chơi violon, thích ăn khoai lang nướng và đặc điểm tiêu biểu nhất là thích tắm.

Chaien (ジャイアン, Gian, tên thật là Goda Takeshi)


Đôrêmon (Trọn Bộ Tiếng Việt) - AnhTrang.Org

Bạn cùng lớp, người hay bắt nạt Nôbita. Chaien là một cậu bé to béo, tính tình thích gây gổ, lấy đồ vật của người khác và luôn tự hào về giọng hát kinh khủng của mình. Tuy hay bắt nạt bạn bè nhưng Chaien rất yêu thương em gái mình là Chaikô.

Xêkô (スネ夫, Honekawa Suneo)

Đôrêmon (Trọn Bộ Tiếng Việt) - AnhTrang.Org

Bạn cùng lớp với Nôbita, thường được gọi là Xêkô mỏ nhọn vì hay khoe khoang, khoác lác, về sự giàu có của gia đình mình với bạn bè.

Tóm tắt:

Đôrêmon là một chú mèo máy được Nôbitô, cháu ba đời của Nôbita gửi về quá khứ cho ông mình để giúp đỡ Nôbita tiến bộ, tức là cũng sẽ cải thiện hoàn cảnh của con cháu Nôbita sau này. Còn ở hiện tại, Nôbita là một cậu bé luôn thất bại ở trường học, và sau đó là thất bại trong công việc, đẩy gia đình và con cháu sau này vào cảnh nợ nần.

Các câu chuyện trong Đôrêmon thường có một công thức chung, đó là xoay quanh những rắc rối hay xảy ra với cậu bé Nôbita lớp bốn, nhân vật chính của bộ truyện. Đôrêmon có một chiếc túi thần kỳ trước bụng với đủ loại bảo bối của tương lai. Cốt truyện thường gặp nhất sẽ là Nôbita trở về nhà khóc lóc với những rắc rối mà cậu gặp phải ở trường hoặc với bạn bè. Sau khi bị cậu bé van nài hoặc thúc giục, Đôrêmon sẽ đưa ra một bảo bối giúp Nôbita giải quyết những rắc rối của mình, hoặc là để trả đũa hay khoe khoang với bạn bè của cậu. Nôbita sẽ lại thường đi quá xa so với dự định ban đầu của Đôrêmon, thậm chí với những bảo bối mới cậu còn gặp rắc rối lớn hơn trước đó. Đôi khi những người bạn của Nôbita (thường là Xêkô hoặc Chaien) lại lấy trộm những bảo bối và sử dụng chúng không đúng mục đích. Tuy nhiên thường thì ở cuối mỗi câu chuyện, những ai sử dụng sai mục đích bảo bối sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra, và người đọc sẽ rút ra được bài học đạo đức từ đó.