Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

Vợ Tôi Là Số 1 Việt Nam Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10 Full HD

Xem Phim Vợ Tôi Là Số 1 Việt Nam Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10,Vợ Tôi Là Số Một Việt Nam 11/12/13/14/15/16/17/18/19/20,Phim Vợ Tôi Là Số 1 Việt Nam Tập 21/22/23/24/25/26/27/28/29/30
Xem Phim Vợ Tôi Là Số 1 Việt Nam



Là bộ phim có tỉ lệ khán giả xem cao nhất (khoảng 30%) khi phát sóng ở Hàn Quốc đầu năm 2009, Vợ tôi là số 1 sau khi công chiếu trên kênh HTV2 đã tạo chiếm được đông đảo tình cảm từ phía khán giả Việt không chỉ bởi dàn diễn viên trẻ mà còn nhờ cốt truyện thực tế và sinh động. Nắm bắt được thị hiếu, tình cảm từ phía khán giả sau khi hiệu ứng phim công chiếu, công ty Truyền thông DID TV quyết định Việt hóa kịch bản Vợ tôi là số 1 của Hàn Quốc thành phiên bản Việt cùng tên gọi.
Diễm Châu, Ngọc Ngoan, Kim Tuyến và Trí Quang
Phiên bản Việt của phim tình cảm Vợ tôi là số 1 có độ dài 45 tập, phim xoay quanh đề tài người nội trợ nhưng được khai thác ở khía cạnh mới mẻ hơn, là cánh tay đắc lực cho các đức lang quân trong sự nghiệp. Chính điều này đã thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là những phụ nữ hiện đại. Đại diện nhà sản xuất, công ty truyền thông DID TV cho biết kịch bản phim sẽ đã được xây dựng theo cách gần gũi với văn hóa Việt Nam nhất với nhiều điểm đặc sắc hơn so với bản gốc. Đây cũng sẽ là bộ phim Việt đầu tiên khai thác đề tài người nội trợ hiện đại, hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần mới lạ, hấp dẫn không chỉ với phụ nữ, mà bất kỳ ai quan tâm đến cuộc sống tình yêu, hôn nhân và gia đình. Phim thu hút dàn diễn viên chính trẻ đẹp, nổi tiếng tham gia như: Phụ nữ thế kỷ 21 Kim Tuyến, diễn viên điện ảnh Quách Ngọc Ngoan, Á hậu Diễm Châu, diễn viên Trí Quang, ca sỹ Trương Thế Vinh...
Kim Tuyến thủ vai nữ chính trong phim
Đạo diễn Nguyễn Dương sau thành công vang dội với tác phẩm về sinh viên “Cổng Mặt Trời”, đã quyết định tiếp tục chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ bằng một đề tài khác hẳn - người nội trợ lý tưởng trong “Vợ tôi là số 1”. Phụ nữ thế kỷ 21 - Kim Tuyến sẽ vào vai nữ chính, từ một cô gái xinh đẹp kiêu kỳ trở thành người nội trợ số 1. Vai diễn rất thành công của Kim Nam Joo trong phiên bản gốc sẽ là một thách thức không nhỏ với nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng Cánh diều vàng 2009. Phim do DID TV sản xuất, dự kiến sẽ quay trong khoảng thời gian 3 tháng và phát trên sóng HTV2.
Cùng xem qua một số hình ảnh trong buổi ra mắt báo giới: