Thứ Tư, 6 tháng 4, 2011

Phim Bóng Tối Tội Lỗi Tập 1/2/3/4/5/6/7/25/26/27/28 - Phim Chất Lượng Cao 2011

 
Phim Bóng Tối Tội Lỗi Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28, Phim Bóng Tối Tội Lỗi Tập Cuối.
Bóng tối tội lỗi là một cuộc chiến thương trường kịch liệt, một cuộc báo thù giữa hai anh em cùng cha khác mẹ, là lãnh địa của sự thù hận giết người thân, của sự oán trách về mối tình 10 năm trước không thành.
Với độ dài 28 tập, bộ phim Bóng tối tội lỗi là tác phẩm đầu tiên nam diễn viên La Gia Lương cộng tác với các nhà làm phim Đại Lục sau khi anh kết hôn với nữ diễn viên Tô Nham, trở thành "chàng rể Trung Quốc". Mặc dù làm việc nơi "xứ vợ" nhưng anh đã nhanh chóng bắt kịp tiến độ làm phim và chứng tỏ bản lĩnh diễn xuất của mình.
Sau khi trở về từ nước Mỹ, vì muốn trả thù “giết anh và chiếm đoạt người yêu”, Lục Viễn Hoàng (La Gia Lương đóng) đã dựa vào sức mạnh của 8 tập đoàn lớn tìm cách triệt hạ Lục Canh Nông và lãnh đạo tập đoàn. Vào thời điểm này, Lục Canh Nông đang cùng vị hôn thê tổ chức hôn lễ, anh ta không ngờ người em cùng mẹ khác cha lại bắt đầu hành động trả đũa, khiến anh Nông rơi vào cảnh khốn đốn.
Cho dù Viễn Hoàng gây nhiều sức ép, nhưng Canh Nông vẫn nhượng bộ, Canh Nông nghĩ rằng hai người tuy là anh em cùng mẹ khác cha nhưng dù sao vẫn là anh em. Cộng thêm việc năm xưa Canh Nông đã chiếm đoạt người yêu của Viễn Hoàng, cho nên Canh Nông cảm thấy rất hổ thẹn và phải nhượng bộ. Nhưng Lục Viễn Hoàng quyết không bỏ qua, lòng thù hận đã khiến anh mất hết lý trí, luôn muốn dồn Canh Nông vào chỗ chết…Thế nhưng, cả hai anh em họ Lục đều không biết rằng mình đang bị một âm mưu phía sau giật dây. Đó là Hạ Bá Thanh, kẻ đã giết chết Lục Hòa - cha Lục Canh Nông, đồng thời là người khiến vợ cũ của Lục Canh Nông mất tích…
Bên cạnh La Gia Lương, Bóng tối tội lỗi còn góp mặt các diễn viên Trung Quốc giỏi nghề như Vương Cơ, Vương Thanh Hoa, Trịnh Hiểu Vũ, Khổng Lâm, Chu Kiệt…