Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Xin Thề Anh Nói Thật tập 24-25-26-27-28-29-30 - Phim Đang Gây Một Tiếng Vang Lớn

Còn Jenifer Phạm cho biết: “Vai Bảo Lâm trong “Xin thề anh nói thật” là một thử thách đối với tôi vì tính cách nhân vật hoàn toàn khác so với tôi ở ngoài đời. Song, tôi đã hoàn thành tốt vai diễn này bởi giữa tôi và Bảo Lâm đều có quan điểm chung về tình yêu: tìm được người đàn ông yêu mình thực sự và mình yêu người đấy với một tình yêu chung thủy”.

Xem Phim Xin Thề Anh Nói Thật.

Hôm nay (7/3): Xem “Xin thề anh nói thật” trên VTV1
MC Danh Tùng và Jenifer Phạm

Chuyện phim xoay quanh tình yêu của đôi bạn trẻ Phan Vũ và Bảo Lâm. Tình yêu đích thực, sự yêu thương, cảm thông của gia đình đã giúp họ vượt qua tất cả. Đảm nhiệm hai vai chính trong bộ phim là MC Danh Tùng và Jenifer Phạm.

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt bộ phim, MC Danh Tùng cho biết, trong bộ phim này, khán giả truyền hình sẽ thấy một hình ảnh Danh Tùng hoàn toàn khác so với bộ phim “Bà nội không ăn pizza” trước đó, một Phan Vũ của cuộc sống hiện đại mải miết, khát khao đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Còn Jenifer Phạm cho biết: “Vai Bảo Lâm trong “Xin thề anh nói thật” là một thử thách đối với tôi vì tính cách nhân vật hoàn toàn khác so với tôi ở ngoài đời. Song, tôi đã hoàn thành tốt vai diễn này bởi giữa tôi và Bảo Lâm đều có quan điểm chung về tình yêu: tìm được người đàn ông yêu mình thực sự và mình yêu người đấy với một tình yêu chung thủy”.

Những nhà làm phim hy vọng, bộ phim sẽ song hành với khán giả để cùng tìm ra chìa khóa giải quyết cho những vấn đề mà mỗi gia đình đang gặp phải.

“Xin thề anh nói thật”, là bộ phim hài, lãng mạn mang phong cách hiện đại với sự tham gia của các nghệ sỹ, diễn viên được khán giả yêu thích: Jenifer Phạm, Danh Tùng, Hà Xuyên, NSUT Tiến Đạt, NSUT Minh Châu, Thúy Hạnh, Kim Hoàn, Lương Giang, Tuấn Quang, Đức Hải, Diệu Hương, Vân Hà, Diễm Hằng…