Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Phim Nhục Bộ Đoàn - Phim Cấp 3 - Phim 3D Cực Hot




Xem Phim
Bộ phim cấp ba 3D đầu tiên trên thế giới liên tiếp giới thiệu những hình ảnh đầy khiêu khích.Nhục Bồ Đoàn gây chú ý lớn bởi đây được coi là bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên trên thế giới. Với kinh phí hơn 25 triệu đô la Hong Kong, Nhục Bồ Đoàn đã đóng máy và hiện đang thực hiện khâu hậu kỳ. Cũng như các bộ phim khác, các nhà sản xuất Nhục Bồ Đoàn rất biết cách quảng bá, thu hút sự quan tâm của công chúng khi liên tiếp công bố nhiều loạt hình "nóng". Sau hàng loạt hình ảnh "bỏng mắt" với các màn khoe thân, khoe ngực và những phút ân ái trong phim, Nhục Bồ Đoàn lại giới thiệu những ảnh mới khiêu khích không kém.













Cuốn phim được đặt tên “3-D Sex and Zen: Extreme Ecstasy” (tạm dịch: 3-D Tình Dục và Thiền: Hết sức ngây ngất), với chi phí thực hiện lên đến $3.2 triệu, dự định chiếu ra mắt tháng 5 năm 2011. Tuy nhiên, ngay giờ này, phim đã được các thị trường Á Châu, Âu Châu và cả Hoa Kỳ, chú ý đến.

Cuốn phim được thực hiện phỏng theo tác phẩm dâm thư cổ của Trung Quốc, “Nhục Bồ Ðoàn,” với sự diễn xuất của hai nữ tài tử chuyên đóng phim cho người lớn của Nhật Bản, Yukiko Suo và Saori Hara.

Phim nói về một người đàn ông, sau khi được một Quận Công trong triều đình đưa vào giới thiệu trong thế giới của người thích truy hoan, mới nhận ra rằng người vợ cũ của mình, cũng là tình yêu đầu đời của mình, từng là một người “thích hoan lạc, giao du tình dục... với các cảnh khiêu dâm như trong thế giới này...”

Nhà sản xuất cuốn phim, Stephen Shiu tiên đoán rằng giới kiểm duyệt Trung Quốc chắc chắn sẽ ngăn chặn cuốn phim này trình chiếu tại Hoa Lục, một thị trường lớn cho các nhà làm phim Hong Kong, “Tuy nhiên chúng tôi đã đạt được các hợp đồng chiếu với nhiều thị trường như Nhật Bản, Nam Hàn vùng Ðông Nam Á và ngay tại Hong Kong, với nhiều hệ thống truyền hình xem phải trả tiền...”

Ðạo diễn Ý, Tinto Brass, cùng lúc loan báo sẽ thực hiện lại cuốn phim khiêu dâm Caligula mà ông thực hiện hồi năm 1979, tuy nhiên lần này sẽ quay bằng hình thức nổi 3-D. (L.T.)