Thứ Hai, 4 tháng 4, 2011

Phim Theo Dấu Hương Xưa - Phim Việt Nam - Xem Phim Chất Lượng Cao 2011


Phim Theo Dấu Hương Xưa Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30,  Phim Theo Dấu Hương Xưa Tập Cuối.
Xem Phim
30 tập phim Theo dấu hương xưa của hai nhà biên kịch trẻ Anh Trâm và Thanh Liên được thực hiện bởi tập thể làm phim tên tuổi: Đạo diễn Ngô Quang Hải, Giám đốc hình ảnh Phạm Đức Dũng, Quay phim Hồng Nam, cùng các diễn viên Thanh Điền, Trí Quang, Như Phúc, Hoài An, Huỳnh Anh Tuấn, Vân Anh, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lam, Kha Ly…
Nằm trong dòng phim do Công ty TNHH Nhất Tâm Lasta Film sản xuất rất được khán giả truyền hình yêu thích, Theo dấu hương xưa là bộ phim về một thế hệ trẻ đầy khát vọng. Bộ phim nhấn mạnh tính nhân bản trong hành trình tìm kiếm ý nghĩa cuộc đời trong mỗi người. Sẽ có những vấp váp, quan niệm lệch lạc, những sai lầm tưởng như không thể sửa chữa… nhưng tình yêu, tình bạn, tình người thì luôn còn mãi, không bao giờ thui chột.
Đạo diễn Ngô Quang Hải “Theo dấu hương xưa là bộ phim truyền hình thứ 2 của tôi nhưng là phim đầu tiên cho những dự án làm phim tại miền nam. Vì vậy, tôi đã thổi vào phim một phong cách mới về cách chỉ đạo diễn xuất, hình ảnh. Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của các diễn viên, tôi tin rằng họ đã truyền tải được tinh thần của bộ phim về tình yêu, sự nghiệp trong cuộc sống này…”
Nhân vật chính là Quế - một du học sinh về nước. Những tưởng anh sẽ ngồi vào chiếc ghế giám đốc cha đã chuẩn bị sẵn nhưng anh đã khiến mọi người sửng sốt khi tuyên bố lên Đà Lạt trồng hoa. Quế phải vượt qua rào cản gia đình, để sống với ước mơ của mình và đã thành công. Tuy nhiên, đó cũng là lúc Quế nhận ra rằng cái hạnh phúc chính là những điều nằm bình dị nhất của cuộc sống.  Diễn viên Trí Quang trong vai Quế cho biết: “ Tính cách nhân vật Quế cũng giống như Trí Quang ngoài đời. Quang luôn xếp gia đình, tình yêu sau những đam mê của mình. Chính vì vậy khi vào vai diễn này, Quang rất nhập vai và có những phân đoạn cứ tưởng mình là Quế chứ không phải mình đang đóng phim. Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt giữa Trí Quang và Quế: Quế nuối tiếc vì đã đánh mất tình yêu của mình, còn Quang thì thấy mình vui vẻ, hạnh phúc với đam mê nghệ thuật đang theo đuổi…”
Đối lập với tính cách của Quế, là Tùng – em trai Quế. Ai cũng tưởng lối sống phóng sẽ khiến đời anh rồi đây chẳng ra gì. Nhưng ngược lại, anh đã trọn vẹn hạnh phúc bởi biết trân trọng giá trị tình yêu và cuộc sống. Không những may mắn trong sự nghiệp, anh còn có được tình yêu trong sáng của Hồng, một cô gái cũng biết sống vì người khác như anh. Diễn viên Nhan Phúc Vinh, người đóng vai Tùng nói: “Vinh chưa từng phải vào bếp nên rất khó khăn khi phải thực hiện thành thạo những cảnh diễn bếp núc. May nhờ có mọi người trong đoàn giúp đỡ nên Vinh mới hoàn tất những cảnh quay ấy suôn sẻ. Một điểm mà Vinh rất thích ở nhân vật Tùng là sau thời gian ăn chơi trác táng, anh đã tìm cho mình một mục tiêu sống và quan tâm đến những người xung quanh. Thông qua nhân vật này, Vinh cũng mong muốn gửi đến những lớp thanh niên như Vinh một thông điệp rằng hãy tìm cho mình một mục tiêu sống tích cực, ý nghĩa…”
Bối cảnh chính của bộ phim Theo dấu hương xưa được thực hiện tại Sài Gòn, Đà Lạt, và vùng ven sông nước dưới sự chăm chút kỹ lưỡng của đạo diễn Ngô Quang Hải chắc chắn đem lại những cảnh quay tuyệt đẹp và lãng mạn.
Trong bối cảnh phim truyền hình Việt được đón nhận nồng nhiệt, nhà sản xuất tin rằng Theo dấu hương xưa sẽ để lại trong lòng khác một hình ảnh đẹp đầy ấn tượng trong lòng khán giả về một thế hệ trẻ đầy khát vọng, mạnh mẽ, và hướng thiện trên con đường tìm kiếm ý nghĩa cuộc đời giữa muôn vàn bước ngoặt, xung đột của cuộc sống.