Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Câu Chuyện Cuối Mùa Thu HTV7 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14

Xem Phim Câu Chuyện Cuối Mùa Thu HTV7 Tập 14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30

 Trong bộ phim này, Nguyễn Phi Hùng đảm nhận vai Nguyên Bằng, một anh chàng đẹp trai, yêu cô bạn học nhưng tính tình nhút nhát, nên chỉ dám giấu kín tình cảm trong lòng. Đến một ngày, anh đã phạm sai lầm khi giới thiệu cậu bạn thân của mình đến xem mặt người đẹp, vì ngay từ giây phút đó, anh chàng kia đã bị trúng tiếng sét ái tình và ngay lập tức tìm mọi cách... hạ gục "cô gái trong mộng" của Phi Hùng.
Phi Hùng không dám cầu hôn Việt Trinh
Mặc dù rất yêu cô bạn là chủ một quán cà phê nhỏ, nhưng Nguyễn Phi Hùng không dám thổ lộ tình cảm của mình.

Khi biết tin người gái mình yêu đi lấy chồng, Nguyên Bằng đã rất đau khổ. Anh đã cưới một cô gái khác, dù không yêu. Còn Việt Trinh khi lấy chồng và sinh 3 cô con gái cũng có cuộc sống không hạnh phúc vì người chồng ăn chơi sa đọa và không chung thủy. Đây chính là những tình huống mở đầu cho nhiều câu chuyện tình cảm ly kỳ và nhiều bi kịch trong bộ phim Câu chuyện cuối mùa thu.

Đây cũng là bộ phim mà Việt Trinh lần đầu cùng lúc đảm nhận hai vai chính là vai bà mẹ Ngọc Trầm (thời trẻ) và cô con gái Kiều Giang. Các bạn diễn đóng chung như Nguyễn Phi Hùng, Lâm Minh Thắng hay người mẫu Đức Hải sẽ có những mối quan hệ tình cảm đan xen với các nhân vật của cô.

Khi chia sẻ cảm nghĩ của mình về bộ phim và các vai diễn, "Người đẹp Tây Đô" nói: "Thú thật, khi nhận được kịch bản từ đạo diễn Châu Thổ, tôi thấy mình run rẩy trước một tác phẩm hay và tình cảm như vậy. Cảm giác đó rất giống như khi tôi cầm kịch bản của bộ phim Người đẹp Tây Đô. Chính vì thế, tôi quyết định nhận lời tham gia bộ phim này, trước khi quay trở lại với bộ phim truyền hình do chính mình thử sức ở vai trò đạo diễn".