Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Phim Câu Chuyện Cuối Mùa Thu HTV7 Tập 15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25

Xem Phim Câu Chuyện Cuối Mùa Thu Tập 25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40-Tập Cuối,Câu Chuyện Cuối Mùa Thu Trọn Bộ,Câu Chuyện Cuối Mùa Thu Trực Tuyến
 Với các vai diễn trong phim, Việt Trinh sẽ cùng các diễn viên Nguyễn Phi Hùng, Đức Hải rong ruổi qua các tỉnh thành Buôn Ma Thuột, Trà Vinh, Đà Lạt và Sài Gòn để thực hiện các cảnh quay. “Hiện tại, đoàn đang quay ở TP HCM và đều làm việc từ sáng sớm, nên mỗi ngày tôi phải dậy từ lúc 5h, để chuẩn bị từ Bình Dương lên Sài Gòn. Ngày nào cũng đi từ sáng sớm đến tối mịt nên khi về nhà con trai đã ngủ. Thấy thương ghê lắm. Cũng may là gia đình có người giúp nên cũng thấy an tâm khi đi xa. Tuy nói thế nhưng hễ cứ rảnh tay là tôi phải về nhà ngay. Con trai của mình dù hiếu động nhưng vẫn thích được ở gần mẹ hơn”, người đẹp chia sẻ.
Việt Trinh cũng cho biết, cô đã xác định trước về chuyện mình sẽ có những ngày phải rong ruổi cùng đoàn phim. Nên gần 2 năm qua, cô quyết định chọn chỉ ở nhà để chăm sóc và nuôi dưỡng con. Bây giờ, khi Thiện Nhân đã cứng cáp, cô mới tiếp tục nhận lời tham gia các bộ phim.
Đoàn phim Câu chuyện cuối mùa thu chính thức bấm máy từ ngày 11/11, ở Sài Gòn. Việt Trinh đã có những cảnh quay chung với Nguyễn Phi Hùng và Lâm Minh Thắng. Cô dành nhiều lời khen cho các nam diễn viên này, cô nói, có những cảnh quay họ diễn rất đạt và thực sự khiến cô, dù là người trong cuộc cũng cảm thấy xúc động.
“Đây cũng là lần đầu tiên tôi đóng vai người chết. Đó là cảnh tôi bị Lâm Minh Thắng (vai Hoàng Phương) xô ngã vào cầu thang và chết. Tôi phải đóng cảnh mình nằm giữa vũng máu, bên cạnh tiếng khóc nấc của hai người đàn ông thân yêu. Cảnh đó khiến tôi rất sợ và ám ảnh. Nên khi thực hiện xong cảnh quay, phải đến một lúc sau mới bình tâm trở lại”, Việt Trinh kể về một tình huống trong phim.