Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Người Vợ Bất Đắc Dĩ Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10 Chất Lượng Cao

Xem Phim Người Vợ Bất Đắc Dĩ Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18,Người Vợ Bất Đắc Dĩ Tập Cuối,Người Vợ Bất Đắc Dĩ Trọn Bộ,Người Vợ Bất Đắc Dĩ Thái Lan,Người Vợ Bất Đắc Dĩ Chất Lượng Cao
Xem Phim Người Vợ Bất Đắc Dĩ

Lần đầu tiên, bộ phim truyền hình nổi tiếng của Thái Lan “Người vợ bất đắc dĩ” được trình chiếu trên sóng truyền hình Việt Nam. Những cảnh quay thơ mộng, đẹp “lung linh” cùng diễn xuất xuất thần của các ngôi sao nổi tiếng Thái Lan thông qua bi kịch của một cô gái trẻ sẽ khiến khán giả Việt Nam rơi lệ…

Bộ phim đặt ra một viễn cảnh éo le cho nhân vật Khét, cô gái đang trong tuổi mới lớn, cái tuổi mà đáng lẽ ra cô ấy phải được yêu, được sống một cách ngây thơ vui vẻ. Nhưng ngược lại, Khét phải gánh trên vai trách nhiệm có thể gọi là quá lớn đối với một cô gái mới lớn như cô. Ba của Khét- một người mê ham cờ bạc, muốn kiếm được nhiều tiền bằng con đường phi pháp, bất chính. Ông bòn rút tiền của công ty để tham gia gỡ gạc với những quân cờ đỏ đen. Kết quả là khiến cho gia đình Khét phải rơi vào cảnh khốn khổ với khoản nợ khổng lồ mà ông gây ra.

Khét hiển nhiên trở thành nạn nhân chính trong bi kịch do ba mình gây ra. Nghĩ ra cách giải quyết số nợ, ông đã ép Khét phải về làm vợ thuê cho giám đốc công ty mà ông đang thiếu nợ mà vốn dĩ gia đình này đang khao khát có một đứa con nối dõi. Thỏa thuận được hai bên chấp nhận. Vì chữ hiếu, vì thương gia đình, Khét đành cam chịu một mình gánh trách nhiệm trên vai. Chuỗi ngày sống trong gia đình đó là nỗi đau khổ dày vò cả thể xác và tinh thần của cô. Liệu cô gái trẻ này có đủ sức mạnh để vượt qua số phận và tìm lại hạnh phúc không?.

Vai Khét do nữ diễn viên rất được yêu thích tại Thái Lan đảm nhận là Alicha Laysatruklay . Ngoài ra, bộ phim “Người vợ bất đắc dĩ” có sự tham gia của các diễn viên và ca sĩ nổi tiếng của Thái Lan. Rathasart Korrasud (vai Sệt-Sụ-ta-kan), Nawat Kulrattanarak (vai Púc), Kanya Chirachaysakdidecha ( vai Pa-chê-ni, Pakhachiya Wanasut (vai Ịc)….