Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Sát Thủ Hào Hoa HTV2 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10 - Full HD

Xem Phim Sát Thủ Hào Hoa Tập 10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24-Tập Cuối,Sát Thủ Hào Hoa Trọn Bộ
Xem Phim Sát Thủ Hào Hoa HTV2 
Tìm phim: Phim Cap 3
                   Xem Phim Cuoc Doi Lon

Câu chuyện về tay sát thủ Choi Kang Ta (Song Il Gook đóng) do biên kịch Lee Hong Ku, người rất nổi tiếng với “Phía đông vườn địa đàng” (2008), chấp bút. Cũng bằng thủ pháp tạo nút thắt bất ngờ và tình tiết nhanh, Lee Hong Ku tiếp tục biến bộ phim “Sát thủ hào hoa” và nhân vật chính Choi Kang Ta trở thành tâm điểm thu hút người xem.
Tạo hình các nhân vật trong phim Sát thủ hào hoa.
Tạo hình các nhân vật trong phim "Sát thủ hào hoa".
Khi còn nhỏ, Choi Kang Ta tận mắt nhìn thấy cha bị những kẻ buôn lậu ma túy đội lốt cảnh sát chống tội phạm giết hại và tàn sát cả gia đình. Khi trưởng thành và đã có trong tay cơ nghiệp hùng mạnh, anh quyết định trở về để thực hiện kế hoạch báo thù trong vỏ bọc của doanh nhân Micheal King và từng bước tiếp cận mục tiêu làm cho kẻ thù sống dở chết dở, buộc phải thú nhận tội lỗi của mình.
Không chỉ có sức mạnh cơ bắp, phương thức hành động nhanh lẹ, Choi Kang Ta còn có sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ tối tân và hơn hết là sự thông minh, nhạy bén hơn người. Ngoài ra, vũ khí đặc biệt lợi hại khác phải kể đến là khả năng chinh phục người đẹp bằng vẻ ngoài lạnh lùng, lịch lãm của một doanh nhân thành đạt.
Thế nhưng, khi kế hoạch báo thù tưởng như đã thành công tốt đẹp thì “sát thủ hào hoa” lại phải lòng nữ phóng viên xông xáo vạch trần tội ác Jin Bo Bae (Han Chael Young đóng). Cộng sự gợi cảm Vivian (Han Go Eun đóng) và cô con gái cưng của kẻ thù - tiểu thư nhà giàu Jang Mi (Yoo In Young đóng) cũng dành tình cảm đặc biệt cho anh.