Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Ba Anh Em 96 Tập Trọn Bộ Chất Lượng Cao

Xem Phim Ba Anh Em Trọn Bộ,Phim Ba Anh Em Hàn Quốc,Coi Phim Ba Anh Em,Ba Anh Em Full,Ba Anh Em 2011
Ông cảnh sát nghỉ hưu Kim Sun Kyung có ba người con trai: Gun Kang (Sức Khỏe), Hyun Chal (Tiền Bạc) và Yi Sang (Ước Mơ). Như ý nghĩa của từng cái tên, mỗi đứa con mang một số phận và phong cách sống khác nhau. Con trai lớn Gun Kang phải gầy dựng lại cuộc sống và tìm cách hàn gắn với người vợ cũ. Con trai thứ Hyun Chal là một thương nhân khá thành công. Con trai út Yi Sang nối nghiệp cha, trở thành một cảnh sát mẫn cán. Phim (của Đài KBS) mang nhiều tiếng cười hài hước, do chỉ số người xem cao đã kéo dài từ 50 lên 70 tập.
Gia đình là gánh nặng hay là tổ ấm?
Cha mẹ và anh chị em không phải lúc nào cũng giúp ích và là nguồn động viên cho chúng ta. Đôi khi, họ còn không bằng người dưng và là gánh nặng cho cuộc sống, thậm chí đối xử với nhau như kẻ thù. Nhưng chúng ta vẫn phải tìm cách bao dung nhau vì dù gì thì đều là người một nhà. “Ba anh em” chính là bộ phim về gia đình của chính chúng ta
Kim Sun-kyeong là một sỹ quan cảnh sát đã nghỉ hưu và có ba con trai. Ông kỳ vọng bao nhiêu vào người con cả Gun-gang (Ahn Nae-sang) thì cũng thất vọng bấy nhiêu. Kim đã mắc rất nhiều sai lầm trong cuộc đời, dẫn đến hôn nhân tan vỡ còn bản thân thì không còn một xu dính túi. Không hài lòng khi thấy Gun-gang tái hôn với Chung-nan, nhưng khi phát hiện ra bí mật về cô con dâu, ông đã quyết định giữ kín và nguyện cầu cho đôi vợ chồng luôn hạnh phúc.

Cậu con thứ hai Hyun-chal (O Dae-kyu) là người mà ai cũng phải ước muốn và là niềm tự hào của Sun-kyeong. Không được cha mẹ cưng chiều bằng anh trai khi còn nhỏ nhưng khi trưởng thành, Hyun-chal lại là một doanh nhân rất thành đạt. Sun-kyeong luôn cảm thấy mình như đang mắc nợ Wu-mi, vợ Hyun-chal, người đã hy sinh hạnh phúc bản thân để vun vén cho gia đình chồng.

Nối nghiệp cha, cậu con út Yi-sang (Lee Jun-hyuk) cũng trở thành sỹ quan cảnh sát nhưng do khoảng cách về thế hệ, hai cha con thường xung khắc với nhau.


Trái với mong đợi của cha, Yi-sang lại kết hôn với Eo-yeong, con gái của một tội phạm từng bị Sun-kyeong săn lùng và bắt giữ.

Ba người con trai và ba nàng dâu đặc biệt! "Ba anh em" là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ đầy tình cảm nhưng cũng đầy xung đột trong gia đình Kim Sun-kyeong .