Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Người Đẹp Báo Thù - Haywire Chất Lượng Cao 2012

Xem Phim Người Đẹp Báo Thù - Haywire Trọn Bộ,Coi Phim Người Đẹp Báo Thù Vietsub,Coi Phim Người Đẹp Báo Thù,Người Đẹp Báo Thù -  Haywire
Phim kể về hành trình báo thù của Mallory Kane – một nữ điệp viên xinh đẹp bị phản bội bởi những kẻ giấu mặt trong tổ chức. Xinh đẹp, mạnh mẽ và có thể thực hiện những động tác võ thuật khó, Gina Carano vào vai Mallory Kane, một điệp viên tinh nhuệ, làm việc cho một tổ chức bí mật của chính phủ và chuyên giải quyết các vụ án đen tối.


Trong phi vụ mới nhất của mình, Mallory được giao nhiệm vụ giải cứu một nhà báo người Trung Quốc đang bị giữ làm con tin ở Barcelona. Phi vụ thành công nhưng Mallory lại mắc kẹt ở đây khi cô tình cờ phát hiện gã nhà báo bị giết chết một cách bí ẩn. Cùng lúc đó Mallory lại trở thành mục tiêu săn đuổi của cảnh sát và những sát thủ chuyên nghiệp, những người biết rất rõ về hành tung và những khả năng của Mallory. Nhưng những người đó là ai và tại sao? Bằng mọi giá Mallory phải tìm cho ra sự thật và quan trọng hơn cả là cô phải phải chiến đấu không ngừng trước sự truy sát của những gã sát thủ bí ẩn….


Mặc dù mô tuýp phim khá quen thuộc với khán giả, song với sự kết hợp của những diễn viên gạo cội đầy kinh nghiệm (Michael Douglas, Antonio Banderas, Bill Paxton, Ewan McGregor), những ngôi sao trẻ (Channing Tatum, Michael Aragano) và những gương mặt mới (Gina Carano), Người Đẹp Báo Thù (Haywire) được  đánh giá rất cao bởi các nhà bình luận phim trên khắp các trang báo lớn của Mỹ.



Người Đẹp Báo Thù (Haywire) - bộ phim hành động hấp dẫn và đầy kịch tính của đạo diễn lừng danh Steven Soderbergh (từng đoạt giải Oscar vào năm 2001 cho bộ phim Traffic) sẽ được phát hành tại các rạp ở Việt Nam kể từ ngày 2/3/2012. Phim có sự tham gia của những diễn viên tên tuổi nhiều thế hệ như: Michael Douglas, Antonio Banderas, Ewan McGregor, Channing Tatum và đặc biệt là Gina Carano – nữ võ sỹ hàng đầu thế giới và từng được xem là gương mặt nữ tiêu biểu của làng MMA.