Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Chuyện Tình Làng Hoa Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15

Xem Phim Chuyện Tình Làng Hoa HTV9 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30-Tập Cuối,Phim Tam Ly
 
Danh hài cùng giọng ca hải ngoại được nhiều người yêu thích có lần đầu đóng cặp trong vai vợ chồng khi tham gia phim truyền hình 'Chuyện tình làng hoa' khởi quay từ đầu tháng 4. Nhiều cây hài khác như Thái Hòa, Trung Dân, Kiều Linh, Mai Sơn... cũng có những vai diễn hài hước, thú vị trong phim này.
Vai diễn của Hoài Linh trong Chuyện tình làng hoa là Sáu Kiểng, một lão nông dân cần cù, sống có tình nghĩa với bạn bè, gia đình và luôn tỉnh táo trước mọi trào lưu thời thượng. Ngoài những điểm tốt, Sáu Kiểng còn có tính cách rất "ngộ nghĩnh" là thích nhõng nhẽo và luôn muốn được vợ cưng chiều, chăm sóc như... một cậu bé. Khi rảnh rỗi, anh cũng tích cực giúp đỡ vợ làm việc nhà nhưng lại hay đụng đâu hư đó... Từng đảm nhiệm rất nhiều vai diễn khác nhau nhưng Hoài Linh cho biết anh dành nhiều tâm huyết cho vai Sáu Kiểng. Danh hài cũng hy vọng, lão nông thích nhõng nhẽo vợ của anh sẽ là món ăn tinh thần mới, tạo cảm giác thú vị cho khán giả.

Lần đầu đóng cặp cùng Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung đảm nhiệm vai Ba Huệ, vợ của Sáu Kiểng. Ba Huệ là người phụ nữ yêu thương chồng con, rất tâm lý với con gái và hết lòng chăm sóc con trai bị bệnh. Không phải là diễn viên hài nhưng Phi Nhung tỏ ra rất hứng thú khi kết hợp diễn xuất cùng Hoài Linh. Theo đường dây kịch bản, cô cùng danh hài sẽ có nhiều màn tung hứng vui đùa, hài hước. "Thực sự thời gian này tôi khá bận bịu với các show diễn ở tỉnh và đã nhận lời tham gia nhiều chương trình ca nhạc tại TP HCM nhưng khi đọc kịch bản, tôi rất thích vai Ba Huệ nên đã nhận lời. Tôi mong vai diễn của mình sẽ được đông đảo khán giả đón nhận", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cây hài Thái Hòa cũng có một vai khá thú vị trong phim. Khán giả sẽ gặp lại anh chàng đồng tính của Để mai tính trong vai Long, con trai của Hoài Linh và Phi Nhung. Long bị bệnh thần kinh nhẹ, thường gây ra nhiều tình huống rắc rối, vui nhộn. Vào vai này, Thái Hòa phải diễn các cảnh ngô nghê như khi Long luyện khinh công trên nước xém chết đuối vài lần, luyện hổ quyền làm bể tượng hổ bằng đất, luyện xà quyền thì bị rắn chui vào quần, rồi chuyên đi chọc phá các cặp tình nhân... Ca sĩ Lương Bích Hữu được mời vào vai Phụng, em gái của Thái Hòa trong phim nhưng vì bất ngờ gặp tai nạn bị bỏng nên không thể tiếp tục nhận vai trong phim này.
Vào vai cậu con trai bị bệnh thần kinh nhẹ của Hoài Linh và Phi Nhung, Thái Hòa có dịp chọc cười khán giả bằng tài diễn những hành động ngô nghê trong "Chuyện tình làng hoa".

Chuyện tình làng hoa lấy bối cảnh là làng hoa Gò Vấp TP HCM. Phim xoay quanh đề tài nói về những gia đình nông dân vốn chỉ quen với luống rau, vườn hoa kiểng bỗng chốc bị cuốn vào cơn lốc đô thị hóa. Làng quê đang yên bình, vui vẻ trở nên xôn xao khi có nhiều người đổ về mua đất và góp phần hình thành nên nghề môi giới, kinh doanh bất động sản tại đây.

Có tiền bán đất trong tay, đại bộ phận gia đình nông dân tập tành theo cách làm ăn của người đô thị và rơi vào cạm bẫy của lối sống vật chất lười lao động. Tuy vậy, trong lòng cuộc sống đang bị đô thị hóa đó, vẫn tồn tại tình làng nghĩa xóm và làm người ta dần hồi tâm chuyển ý, quay về với nghề truyền thống. Phim cũng đề cập đến tình yêu trong sáng, giàu nghị lực của những người trẻ tuổi cùng những cống hiến của họ cho nghề trồng hoa kiểng truyền thống.

Ngoài Hoài Linh, Phi Nhung và Thái Hòa, phim truyền hình Chuyện tình làng hoa còn có sự tham gia của nhiều cây hài như vợ chồng diễn viên Kiều Linh - Mai Sơn, Trung Dân, Thanh Thủy, Tấn Hoàng, Hoàng Mập, Mạnh Dung, Lâm Tuấn, ca sĩ Hoàng Kim Long...