Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Tiềm Hành Truy Kích Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12

Xem Phim Tiềm Hành Truy Kích HTV2 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30-Tập Cuối
Xem Phim Tiềm Hành Truy Kích



Tiềm hành truy kích là câu chuyện khác về viên nội gián tài giỏi Laughing trong tác phẩm rất thành công trước đó Học cảnh truy kích (2009). Bộ phim cuốn hút khán giả bởi cốt truyện đầy kịch tính, nhiều bất ngờ với cảnh quay hoành tráng và các pha hành động đẹp mắt. Những cuộc đấu trí căng thẳng, sự biến hóa muôn mặt cũng như tâm tư tình cảm của những cảnh sát ngầm trong giới xã hội đen mang đến cho người xem cái nhìn đa diện hơn về các nội gián. Ở đó, họ luôn phải đấu tranh với chính mình trước ranh giới mong manh của nhiệm vụ chính nghĩa và tội ác trong thế giới ngầm.
Tạ Thiên Hoa cùng Huỳnh Tông Trạch tạo thành hai thế đối lập giữa chính nghĩa và tội ác trong phim.
Tiềm hành truy kích còn rất thành công khi dung hòa tốt giữa yếu tố điều tra phá án căng thẳng với nhiều cung bậc cảm xúc khi nhẹ nhàng, lúc mãnh liệt nhưng không kém phẩn lãng mạn, sâu sắc giữa hai cặp nam nữ ở những chiến tuyến khác nhau là Laughing - madam Jodie và Co Què - luật sư Diêu Khả Khả.
Quay lại với vai diễn từng làm nên tên tuổi của mình, Tạ Thiên Hoa một lần nữa chứng tỏ nhân vật anh chàng cảnh sát lưu manh Laughing thật sự dành cho mình. Với lối diễn xuất mạnh mẽ, pha lẫn chút bất cần nhưng vẫn chân thành và nhân hậu, vai diễn của anh là trung tâm của bộ phim và giành được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Trong khi đó, lần đầu vào vai phản diện, tài tử điển trai Huỳnh Tông Trạch đã ghi dấu ấn sâu đậm bằng diễn xuất đột phá. Sự nỗ lực của anh khi thể hiện tính cách của một tên lưu manh xảo huyệt, nguy hiểm nhưng rất si tình nhận được phản hồi tích cực.
Mối tình đẹp giữa nữ chỉ huy và anh chàng nội gián là một trong những điểm nhấn của bộ phim.
Cả hai chàng diễn viên đa năng này đều khoe giọng hát bằng hai ca khúc chủ đề trong phim. Điều này không chỉ làm tăng thêm tính hấp dẫn cho Tiềm hành truy kích mà còn đem lại cho Tạ Thiên Hoa giải thưởng Ca khúc chủ đề được yêu thích nhất tại My Astro On Demand Favourite 2011. Đồng thời, anh cùng bạn diễn Trần Pháp Lai đoạt luôn giải Cặp diễn viên được yêu thích nhất.