Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Vợ Tôi Là Số 1 Tập 31/32/33/34/35/36/37/38/39 Full

Xem Phim Vợ Tôi Là Số 1 HTV2 Trọn Bộ,Vợ Tôi Là Số 1 Chất Lượng Cao,Vợ Tôi Là Số 1 Việt Nam,Vợ Tôi Là Số 1 2012,Vợ Tôi Là Số 1 Full
Xem Phim Vợ Tôi Là Số 1



Vợ tôi là số 1 là bộ phim Việt hóa của Queen of Housewives do Hàn Quốc sản xuất. Nội dung phim đề cập đến vai trò quan trọng của người vợ trong gia đình: chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa và giúp chồng vượt qua những khó khăn của công việc.

Trong phim, nữ diễn viên Kim Tuyến đóng vai cô nàng Mai Chi xinh đẹp được nhiều chàng trai yêu mến. Cô có người bạn thân là Hoa Hồng – một “Vịt bầu” xấu xí. Hai người cùng yêu Tuấn Vỹ. Hiểu lầm xảy ra, Mai Chi lấy Đại Phong – anh chàng đẹp trai, nhà giàu và yêu thương cô hết mực.

Tuy nhiên, chồng cô lại quá thật thà nên không thể tìm được việc trong thời buổi kinh tế khó khăn và đầy cạnh tranh. Điều này buộc Mai Chi mười năm sau phải làm hầu bàn ở một quán ăn. Không chịu được uất ức, cô quyết tâm giúp chồng thành đạt.


Trên chặng đường giúp chồng, Mai Chi gặp nhiều khó khăn khi cô phải đối mặt với người bạn thân Hoa Hồng – nay đã vô cùng thành đạt và rực rỡ.