Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012

Một Nửa Yêu Thương Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/12/13/14/15 Online

Xem Phim Một Nửa Yêu Thương Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30-Tập Cuối
Xem Phim Một Nửa Yêu Thương



Phim Một nửa yêu thương có sự góp mặt của hai cặp trai tài gái sắc là Diễm Châu – Trương Nam Thành và Quỳnh Thư – Huỳnh Trường Thịnh. Câu chuyện phim trở nên gay cấn khi cả hai chàng trai cùng yêu người chị gái Diễm Châu. Cô em gái Quỳnh Thư sau khi không có cả “chì lẫn chài” đã quyết định sử dụng nhiều thủ đoạn để khiến cả hai chàng phải thuộc về mình.
Một cảnh nóng của Quỳnh Thư và Trương Nam Thành trong phim “Một nữa yêu thương” của đạo diễn Lý Khắc Linh
Như bao nhiêu cặp chị em khác, Diễm Châu (Quỳnh Thư đóng) và Diễm My (Diễm Châu thủ vai) thân thiết, gắn bó với nhau từ bé. Đến một ngày, Diễm Châu nghe lén cuộc trò chuyện giữa ông nội và chú Ba, cô biết sự thật thân phận mình là đứa con hoang. Từ đây, cô liên kết chuyện quá khứ, hiểu vì sao từ nhỏ đến lớn ông nội chỉ thương chị Diễm My và luôn coi cô như một điều xui xẻo của gia đình.
Từ một đứa bé ngoan hiền, Diễm Châu thay đổi, dần trở nên ích kỷ, tính toán làm mọi chuyện để gia đình không được yên ấm. Bi kịch càng tăng thêm khi ở tuổi trưởng thành, Diễm Châu lại muốn giành những chàng trai đang có tình cảm với chị gái Diễm My.
Một bên là tình cảm chân thành, yêu không tính toán, vụ lợi của cô chị Diễm My. Một bên là cô em Diễm Châu với sự tính toán trong từng bước đi, cử chỉ, lời nói. Phim Một nửa yêu thương khắc họa hai con người, hai tính cách đối lập nhau, cô chị dịu dàng, nết na, cô em cá tính, bướng bỉnh. Cuối cùng, mỗi người đều có số phận, mục tiêu riêng. Ai là người tìm được tình yêu đích thực, câu trả lời sẽ dành cho những người xem phim.
Quỳnh Thư chia sẻ, cô đã có một vai diễn hấp dẫn, cá tính. Ngoài những thủ đoạn khó lường do cô sắp đặt với các “nạn nhân” như Diễm Châu, Trương Nam Thành, Huỳnh Trường Thịnh, cô còn mạnh dạn thể hiện những cảnh nóng nồng nàn với anh chàng điển trai Trương Nam Thành.
Một nửa yêu thương xoáy vào chủ đề gia đình, những mối bi kịch, rắc rối từ đời trước ảnh hưởng đến đời sau. Những ràng buộc tình cảm, định kiến xưa giúp phim có thêm sức hấp dẫn, tăng kịch tính. Bên cạnh đó, diễn biến chậm, tiết tấu nhẹ nhàng đan xen mâu thuẫn là yếu tố hấp dẫn để người xem có thể theo dõi bộ phim cho đến tập cuối cùng.