Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Cầu Vồng Sau Mưa Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15 Full

Xem Phim Cầu Vồng Sau Mưa Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30-Tập Cuối,Cầu Vồng Sau Mưa Trọn Bộ,phim sex
Giới thiệu phim:

Phim tâm lý Cầu vồng sau mưa : Những ngày gần đây, một vài bức ảnh nhạy cảm của ca sĩ Nguyên Vũ bị tung lên mạng khiến dân tình được phen nóng mắt. Trong bức ảnh cận cảnh, anh ấy đang hoặc “liếm ngực”, hoặc đang tình tứ với một cô gái không khác gì cảnh trong bộ phim gây xôn xao dư luận thời gian trước – Hoa nắng. Điều đặc biệt là người đẹp xuất hiện trong những tấm hình dung tục nhang nhác giống Hoa hậu Biển Lê Trang.



"Cảnh nóng" của ca sĩ Nguyên Vũ.

Thực ra những tấm ảnh này là cảnh quay trong phim Cầu vồng sau mưa (Đạo diễn Trần Cảnh Đôn) – bộ phim anh Nguyên Vũ đóng vai chính. Anh thể hiện nhân vật giám đốc Phong đào hoa, dù có gia đình hạnh phúc nhưng vẫn “léng phéng” với cô thư ký. Cuối cùng, anh mất cả công ty vì bị cô thư ký hãm hại và người vợ bị chồng phản bội quay lại giúp đỡ Phong.
Dù chỉ là những cảnh quay trong phim thì chúng cũng khá phản cảm. Cảnh “liếm ngực” từng xuất hiện trong phim Hoa nắng và bị chỉ trích gay gắt từ phía khán giả. Và giờ Cầu vồng sau mưa lại tiếp tục sử dụng cảnh này. Người đẹp trong những tấm ảnh nhạy cảm không ai khác là chị Lê Trang.


Khi những tấm ảnh này được tung ra trên mạng, chính anh Nguyên Vũ cũng không biết sự việc. Chỉ đến khi trực tiếp xem, anh ấy mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng dù là đóng phim, hình ảnh của anh ấy đã phần nào bị ảnh hưởng. Nhiều khán giả bày tỏ họ mất thiện cảm với một Nguyên Vũ trước nay khá thư sinh và hiền lành. 

Trả lời về vấn đề này trên một trang mạng, Nguyên Vũ đã chia sẻ sự bức xúc vì những hình ảnh bị tung tràn lan trên mạng này không phải chủ đích cũng như không nằm trong sự kiểm soát của mình: "Vũ không biết vì sao họ có những bức ảnh này và cũng không rõ mục đích của người tung ảnh là gì, có ác ý gì. Vũ chỉ suy đoán họ làm vậy hòng làm giảm uy tín của tôi với nhà Đài".


Một số bạn biết là cảnh phim thì ngao ngán: “Sau Hoa nắng, mình nghĩ phim Việt sẽ chú ý hơn trong những cảnh nóng. Nhưng hình như…vẫn chứng nào tật ấy. Không biết khi phim lên sóng, nhà đài có cắt cảnh quay này đi không?”.

Hiện tại Cầu vồng sau mưa vẫn chưa công chiếu nên chúng ta không thể nắm rõ hoàn cảnh “phát sinh” ra cảnh nóng trên. Tuy nhiên, hình ảnh khá phản cảm bị phát tán khiến khán giả phần nào e ngại về bộ phim. Không biết những phim Việt sau này có rút kinh nghiệm từ bài học như thế này hay không?